“Nước Việt Nam là một quốc gia anh hùng, người Việt Nam là một dân tộc đoàn kết”
Không chỉ xuyên suốt 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước mà ngay lúc này đây trong thời đại toàn cầu hóa khi mọi rào cản giữa các quốc gia gần như được xóa bỏ; đất nước ta, toàn dân tộc Việt Nam chúng ta đều tập trung tối đa vào việc khắc phục hậu quả chiến tranh và phát triển kinh tế xã hội để hoàn thành di nguyện cuối cùng của chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu: “Toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hoà bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh”. Đứng trước muôn vàn thách thức và khó khăn; Đảng và nhà nước ta đã có một loạt các chính sách để đổi mới nền kinh tế vô cùng hợp lí và đúng đắn góp phần đưa nước ta thoát khỏi giai đoạn hiểm nghèo tiến đến phát triển vượt bậc
Với sự phát triển thần tốc về mặt bằng cơ sở, nhân sự chất lượng cao và công nghệ hiện đại trong 30 năm trở lại đây, Việt Nam hiện là nền kinh tế có sức tăng trưởng lọt top các nền kinh tế phát triển khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và đang vươn mình trở thành con rồng của châu Á
Cùng với sự phát triển như vũ bão này là hàng loạt các công ty nước ngoài ồ ạt đổ vốn FDI vào Việt Nam trong suốt những năm qua và có xu hướng ngàng càng gia tăng, đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với nền công nghiệp sản xuất nội địa. Những cơ hội và thách thức đó đã thúc đẩy chính phủ nước ta liên tục có những động thái nhằm phát triển nội lực sản xuất của chính người Việt Nam nhằm tạo ra một nền công nghiệp sản xuất hiện đại, chất lượng cao đi đôi với bảo vệ môi trường nhằm nâng cao vị thế con người Việt Nam trên trường quốc tế. Những VINFAST, VIETTEL, Trường Hải, Hòa Phát,… đã và đang làm rạng danh người Việt Nam ta trước mặt tất cả các bạn bè trên thế giới. Đất nước chúng ta hoàn toàn có tất cả các điều kiện để có thể sánh ngang với các cường quốc năm châu – điều mà bác Hồ kính yêu luôn hi vọng thế hệ tương lai của đất nước sẽ làm được.
Trên cơ sở sự hợp tác, trao đổi với các kỹ sư đến từ các tập đoàn lớn của Nhật Bản, Đức, Na Uy, Trung Quốc như: BASF, BAYER, BYK, Convetro,…; cùng với những kinh nhiệm truyền thống từ thế hệ cha ông để lại và những khát khao khẳng định vị thế của dân tộc Việt Nam kể trên chúng tôi đã học tập, thử nghiệm cải tiến không ngừng nghỉ để có thể tạo ra ngói màu EVEREST – một sản phẩm do chính bàn tay và khối óc của người Việt Nam nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, sản xuất và thương mại.
Các kỹ sư trong nước đánh giá kích cỡ và cấu tạo xương ngói Các kỹ sữ việt nam và nước ngoài đang đánh giá lớp sơn phủ bề mặt ngói
Phát triển thành một Doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực miền Bắc và toàn quốc. Trong đó, lấy trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm Vật liệu xây dựng, trên định hướng chiến lược phát triển bền vững, góp phần tạo dựng những giá trị cao nhất cho người lao động, khách hàng và cộng đồng.
2.1. Không ngừng đổi mới nhằm cung cấp cho đối tác, khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm Ngói màu cao cấp, Đá nhân tạo, Gạch tự chèn sân vườn với chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường với phương thức phục vụ chuyên nghiệp nhất;
2.2. Không ngừng đổi mới, duy trì, phát triển, tối đa hóa các nguồn lực sẵn có, góp phần thúc đẩy sự phát triển không ngừng nghỉ của Doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của đất nước.
2.3. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhằm tạo ra nhiều lợi ích chung cho cộng đồng và xã hội.
3.2. Gia tăng giá trị cho xã hội, khách hàng, người lao động là mục tiêu và động lực của sự phát triển bền vững;
3.3. Xây dựng nền văn hoá trách nhiệm, chính trực, tự hào với tinh thần đồng đội;
3.4. Đổi mới, đào tạo và phát triển là nhân tố chính để tự cải tiến và đổi mới nhằm phục vụ tốt hơn cho Đối tác, Khách hàng;
3.4. Hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn hóa các chuẩn mực quản trị trên cơ sở đội ngũ nhân lực giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết và hướng tới sự phát triển lớn mạnh;
3.5. Nhân sự là yếu tố then chốt trong mọi hoạt động của Công ty. Lợi ích của Công ty luôn đặt song song với lợi ích của nhân viên.
Sự thành công của một Doanh nghiệp không phải nằm ở chỗ Doanh nghiệp đó có bao nhiêu vốn hay sử dụng bao nhiêu kỹ năng, kiến thức và công nghệ vào hoạt động, mà nó còn được quyết định bởi nền tảng văn hóa trong doanh nghiệp đó.
Với gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Ngọc Phát Quang đã tạo lập cho mình những giá trị văn hóa riêng biệt, trên cơ sở những chuẩn mực văn hóa truyền thống tốt đẹp của Công ty. Nét văn hóa ấy mang đậm tinh thần nhân văn, tình thân ái, tính kỷ luật, được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể Cán bộ – công nhân viên. Nó được thể hiện: