Nội dung bảo hành

I. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm

Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm khi và chỉ khi thỏa mãn tất cả các yếu tố được liệt kê ở dưới đây:

      • Thông tin về công trình đã được nhiệm thu bảo hành và cập nhật lên hệ thống bảo hành trên website của chúng tôi
      • Sản phẩm bị hư hại hàng loạt do lỗi từ phía công ty chúng tôi
      • Sản phẩm bị nứt, vỡ, bong tróc sơn
      • Sản phẩm bị mất trên 40% màu sắc trong thời gian 25 năm đối với dòng ngói Everest và 15 năm đối với dòng ngói Smart

II. Quy trình tư vấn, bán hàng và hậu mãi

1. Tư vấn bán hàng

      • Chúng tôi chỉ cung cấp các dịch vụ thông qua các trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm tại các huyện hoặc tỉnh thành đã được liệt kê trong mục “Hệ thống phân phối” ở website: https://npq.com.vn/
      • Kể từ khi nhận được yều cầu tư vấn trực tiếp từ phía khách hàng, trong vòng 24h nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để đến tận nơi và tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các vấn đề như: chất lượng sản phẩm, giải pháp thi công, …
      • Khi quý khách hàng đã ký hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển cũng như bốc xếp ngói đến chân công trình cho khách hàng vào đúng ngày được quy định trong hợp đồng đã thương lượng

2. Nhiệm thu công trình và kích hoạt bảo hành

      • Sau khi tất cả các quy trình thi công liên quan đến ngói đã kết thúc, trong thời gian 24h kỹ thuật viên bên phía công ty chúng tôi sẽ tiến hành lập biên bản bảo hành và nhiệm thu công trình cho quý khách hàng
      • Quý khách hàng vui lòng thanh toán nốt số tiền còn thiếu sau khi đã tính toàn bộ các chi phí phát sinh và giải quyết hàng thừa hoặc thiếu
      • Sau khi tất cả các thủ tục bên trên đã được hoàn tất, thông tin bảo hành của quý khách hàng sẽ được cập nhật lên hệ thống website của chúng tôi và quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo gửi về số điện thoại đã được đăng ký bảo hành
      • Nhân viên tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ và đồng thời cũng hướng dẫn quý khách hàng tra cứu thông tin bảo hành của mình trên hệ thống website 

3. Hậu mãi sản phẩm

      • Cứ mỗi năm một lần, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành về các công trình có trong thông tin bảo hành để tiến hành khảo sát cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm thay đổi qua từng năm. Phần thông tin được cập nhật thêm này sẽ được thông báo cho khách hàng bằng cuộc gọi từ tổng đài sau khi quy trình khảo sát hoàn tất và được cập nhật lên hệ thống bảo hành.
      • Nếu trong quá trình sử dụng ngói của chúng tôi khách hàng phát hiện ra ngói bị lỗi hàng loạt xin vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành gần nhất hoặc gọi tới số hotline của chúng tôi
      • Trong thời gian 24h kể từ khi nhận được thông báo lỗi từ phía khách hàng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để tiến hành xác nhận lỗi
      • Toàn bộ quá trình thay thế sản phẩm lỗi sẽ được bắt đầu trong vòng 48h kể từ khi nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã ký xác nhận lỗi với khách hàng

III. Thời gian bảo hành và hạn mức bảo hành

      • Thời gian bảo hành được kính hoạt kể từ khi hoàn tất việc lập biên bản nhiệm thu công trình
      • Thời hạn bảo hành cho dòng ngói Everest là 25 năm và Smart là 15 năm
      • Thời hạn bảo hành cho xương ngói là 50 năm
      • Trong 15 năm đầu tiên nếu ngói phát sinh lỗi, chúng tôi sẽ thay tháo toàn bộ mái ngói và chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quý khách hàng đối với dòng ngói Everest
      • Kể từ năm thứ 16 trở đi nếu ngói phát sinh lỗi, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng 50% tổng giá trị tiền ngói lợp thay thế đối với dòng ngói Everest
      • Đối với dòng ngói Smart thì trong thời suốt thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi liên quan đến lớp sơn chúng tôi sẽ tiến hành phun sơn trực tiếp trên mái lại cho quý khách hàng
      • Thân ngói được bảo hành vĩnh viễn, nếu trong quá trình sử dụng ngói bị nứt vỡ hàng loạt không do các tác nhân bất khả kháng như thiên tai, vật nặng khác rơi vào mái ngói thì chúng tôi sẽ tiến hành thay mới các viên ngói bị nứt vỡ cho quý khách hàng

IV. Lưu ý

Chúng tôi sẽ không nhiệm thu công trình cho khách hàng nếu không đáp ứng được các yêu cầu dưới đây

      • Sản phẩm được lắp đặt sai kết cấu và kỹ thuật do yêu cầu chủ quan của khách hàng ( Khách hàng không tuân thủ các “yêu cầu kỹ thuật tối thiểu” mà chúng tôi đã đưa ra )
      • Khách hàng không thanh toán nốt công nợ sau khi công trình đã hoàn thiện
      • Công trình sử dụng ngói hoặc phụ kiện của bên khác lợp cùng ngói hoặc phụ kiện của chúng tôi

V. Các trường hợp ngói bị bạc màu trên thị trường



VI. Các trường hợp ngói bị nứt trên thị trường